Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Xem Phim Một Cuộc Đời Đẹp - A Beautiful Life Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được một nhà sản xuất âm nhạc phát hiện ra tài năng tiềm ẩn chàng ngư dân trẻ nọ phải quyết định xem anh đã sẵn sàng để trở thành ngôi sao và yêu đương hay chưamột cuộc đời đẹp,xem phim một cuộc đời đẹp,download một cuộc đời đẹp,xem online một cuộc đời đẹp hd,xem một cuộc đời đẹp nhanh,tai phim một cuộc đời đẹp,a beautiful life,xem phim a beautiful life,download a beautiful life,xem online a beautiful life hd,xem a beautiful life nhanh,tai phim a beautiful life