Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Biển Người Cuồn Cuộn Endgame.Diễn Viên: Anna Kendrick,Ken Jeong,Rob Corddry

Biển Người Cuồn Cuộn EndgameThuyết Minh Năm: 2021

"Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Con Bọ Tình Yêu The Love Bug.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Con Bọ Tình Yêu The Love BugViệt Sub Năm: 1968

Con bọ là tên người ta đặt cho chiếc xe Deux Cheveaux nhỏ xíu vì nó giống như con bọ rùa, người Việt Nam còn gọi nó là chiếc xe mu rùa. Con bọ Herbie không phải là một chiếc xe bình thường mà nó có một linh hồn, biết yêu thương, giận hờn, và còn biết cách cáp đôi hai nhân vật chính trong phim là Jim và Carole.

Xem Phim Mọi Thứ Đều Có Thể - Anythings Possible Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện thú vị dành cho lứa tuổi mới lớn của thế hệ gen z kể về kelsa một nữ sinh trung học tự tin đã chuyển giới khi cô bước qua năm cuối cấpmọi thứ đều có thể,xem phim mọi thứ đều có thể,download mọi thứ đều có thể,xem online mọi thứ đều có thể hd,xem mọi thứ đều có thể nhanh,tai phim mọi thứ đều có thể,anythings possible,xem phim anythings possible,download anythings possible,xem online anythings possible hd,xem anythings possible nhanh,tai phim anythings possible