Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Đồng Mộng Thực,Vương Mộng Trúc,Vương Tử Thần

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Thượng Thực Royal Feast.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Đồng Mộng Thực,Vương Mộng Trúc,Vương Tử Thần

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2.Diễn Viên: Đậu Trí Khổng,Huỳnh Thánh Y,Tôn Phi Phi,Tiêu Ân Tuấn

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Nhiếp Khuynh Thành, để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở Bến Thượng Hải. Thể chất bán yêu của Khuynh Thành khiến những người xung quanh đều bị tổn hại, người thân vì cô mà chết, cô buộc lòng phải phản kháng. Nhờ cơ duyên may mắn cô quen biết với công tử nhà phú gia Minh Hạ, hai người nảy sinh một mối tình nhân - yêu tuyệt luyến.

Xem Phim Mời Khanh Vào Lòng - Qing Qing Ru Huai Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa hai người trẻ khanh và hoài khanh một cô gái trẻ xinh đẹp và thông minh bị cuốn vào một mối tình đầy bi kịch với hoài một chàng trai lạnh lùng và bí ẩnmời khanh vào lòng,xem phim mời khanh vào lòng,download mời khanh vào lòng,xem online mời khanh vào lòng hd,xem mời khanh vào lòng nhanh,tai phim mời khanh vào lòng,qing qing ru huai,xem phim qing qing ru huai,download qing qing ru huai,xem online qing qing ru huai hd,xem qing qing ru huai nhanh,tai phim qing qing ru huai