14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Xem Phim Máu Nóng - Hot Blooded Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu hee su đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng kuam đầy bạo lực hàn quốc nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết ngườimáu nóng,xem phim máu nóng,download máu nóng,xem online máu nóng hd,xem máu nóng nhanh,tai phim máu nóng,hot blooded,xem phim hot blooded,download hot blooded,xem online hot blooded hd,xem hot blooded nhanh,tai phim hot blooded