Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

24H 2017 24 Giờ 2017.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou Kabushikigaisha.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou KabushikigaishaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Người ta thường nói, cuộc đời là một bộ phim mà con người là diễn viên chính. Vậy có khi nào bạn muốn xem lại bộ phim đó để hồi tưởng về quá khứ, hoặc để tìm kiếm những ký ức bị lãng quên? Nếu câu trả lời là có thì Công ty Đèn Kéo Quân chính là nơi bạn muốn đến.

Tin Đồn Rumor.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

Tin Đồn RumorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/10)

Ca sĩ Lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của Seungri là Lee Jong Hyun (이종현) - thành viên của C.N.BLUE. Chống lưng của YG đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tới.

Xem Phim Mảnh Ghép Còn Thiếu - Somebody 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình truyền hình thực tế quan sát sự tương tác lãng mạn giữa các vũ công chương trình sẽ tập trung vào hành trình của các vũ công nam và nữ quay một video ca nhạc theo cặp đôi với người mà họ cảm thấy bị thu hútmảnh ghép còn thiếu,xem phim mảnh ghép còn thiếu,download mảnh ghép còn thiếu,xem online mảnh ghép còn thiếu hd,xem mảnh ghép còn thiếu nhanh,tai phim mảnh ghép còn thiếu,somebody 2,xem phim somebody 2,download somebody 2,xem online somebody 2 hd,xem somebody 2 nhanh,tai phim somebody 2