Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Foe Garth Davis.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Foe Garth DavisViệt Sub Năm: 2023

Hen and Junior farm a secluded piece of land that has been in Juniors family for generations, but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposal.

Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Xem Phim Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối thời thập niên 90 thanh niên vu thiết vừa gặp kim giai lệ con gái của con nợ thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác vu thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện tình yêu và sự cố chấp của mìnhluyến ca đông bắc,xem phim luyến ca đông bắc,download luyến ca đông bắc,xem online luyến ca đông bắc hd,xem luyến ca đông bắc nhanh,tai phim luyến ca đông bắc,the northeastern bro,xem phim the northeastern bro,download the northeastern bro,xem online the northeastern bro hd,xem the northeastern bro nhanh,tai phim the northeastern bro