Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Xem Phim Luật Chơi Công Bằng - Fair Game Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ cia bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh iranluật chơi công bằng,xem phim luật chơi công bằng,download luật chơi công bằng,xem online luật chơi công bằng hd,xem luật chơi công bằng nhanh,tai phim luật chơi công bằng,fair game,xem phim fair game,download fair game,xem online fair game hd,xem fair game nhanh,tai phim fair game,naomi wattsvanessa chong