Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Dưới Độ Không Below Zero.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Dưới Độ Không Below ZeroThuyết Minh Năm: 2021

Khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công, vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài, đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng: cơn lạnh giá buốt.

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Xem Phim Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thế lực bí ẩn tàn sát nhân loại mối đe dọa hiểm ác mới phát triển trong bộ phim lấy bối cảnh ở barcelona này mở rộng câu chuyện của bom tấn “lồng chim”lồng chim,barcelona,xem phim lồng chim,barcelona,download lồng chim,barcelona,xem online lồng chim,barcelona hd,xem lồng chim,barcelona nhanh,tai phim lồng chim,barcelona,bird box,barcelona,xem phim bird box,barcelona,download bird box,barcelona,xem online bird box,barcelona hd,xem bird box,barcelona nhanh,tai phim bird box,barcelona