Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3D.Diễn Viên: Tia Bajpai,Krishna Bhatt,Mimoh Chakraborty,Nikita Janjani,Mohan Kapoor,Achint Kaur

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3DViệt Sub Năm: 2011

Rehan được cha của mình đề nghị đến Koti, gần Shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này , Khi đến nơi, anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi "Shaitan". Ngay sau đó, anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 năm.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

Xem Phim Lời Nguyền Bí Ẩn - Wind Walkers Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các bạn trẻ đi du lịch đến vùng núi tại florida mỹ họ phát hiện ra một lời nguyền bí ẩn đã tồn tại hàng ngàn năm tại đây… và họ tìm cách để những người bị lời nguyền ám ảnh có được cuộc sống bình thường trở lạilời nguyền bí ẩn,xem phim lời nguyền bí ẩn,download lời nguyền bí ẩn,xem online lời nguyền bí ẩn hd,xem lời nguyền bí ẩn nhanh,tai phim lời nguyền bí ẩn,wind walkers,xem phim wind walkers,download wind walkers,xem online wind walkers hd,xem wind walkers nhanh,tai phim wind walkers,glen powell,rudy youngblood,zane holtz