Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Ry Barrett,Camille Hollett,French,Jason Martorino

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Xem Phim Lời Mời Đến Từ Địa Ngục - Jemputan Ke Neraka Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ivy một người quản lý bảo tàng nhận được một lời mời đến đám cưới của lisalời mời đến từ địa ngục,xem phim lời mời đến từ địa ngục,download lời mời đến từ địa ngục,xem online lời mời đến từ địa ngục hd,xem lời mời đến từ địa ngục nhanh,tai phim lời mời đến từ địa ngục,jemputan ke neraka,xem phim jemputan ke neraka,download jemputan ke neraka,xem online jemputan ke neraka hd,xem jemputan ke neraka nhanh,tai phim jemputan ke neraka