Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Peter Yu,Xiaoyi Liu,Yue Guo

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Peter Yu,Xiaoyi Liu,Yue Guo

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin Nombre.Diễn Viên: Paulina Gaitan,Marco Antonio Aguirre And Leonardo Alonso

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin NombreViệt Sub Năm: 2009

Sayra thiếu niên Honduras đoàn tụ với cha cô, một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở Mỹ Di chuyển đến Mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờ

Xem Phim Liệt Thám - Fierce Cop Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử trung quốc ở một quốc gia đông nam á để cứu con trai xiao jie rơi vào tay bọn buôn người anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta qin maung su do chen yao thủ vai câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồliệt thám,xem phim liệt thám,download liệt thám,xem online liệt thám hd,xem liệt thám nhanh,tai phim liệt thám,fierce cop,xem phim fierce cop,download fierce cop,xem online fierce cop hd,xem fierce cop nhanh,tai phim fierce cop