Đường Cung Yến Women Of The Tang Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đường Cung Yến Women Of The Tang DynastyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Những năm cuối đời Võ Tắc Thiên (Huệ Anh Hồng đóng) và âm mưu trừ khử thái tử thất bại, bà bị ép phải truyền ngôi cho Trung Tông Lý Hiển, lui về sống ở Thượng Dương cung Lạc Dương để một cuộc chiến khác tiếp nối. Cung nữ Mạnh Phàm và Mạnh Phù (Lưu Tâm Du đóng) bị sắp xếp trong đó, từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máu.

Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of Honour.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of HonourViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Hoả Đức tinh quân trông coi đàn nai, bị Lý Tịnh bắn trúng, nên được đầu thai vào Trần Đường Quang, nhà Lý Tịnh. Ân Thập nương, vợ Lý Tịnh, mang thai 3 năm 6 tháng, sinh ra 1 quả cầu, nở ra Lý Na Tra. Na Tra biết Lý Tịnh ngày xưa giết mình, bèn bỏ nhà lên miếu Nữ Oa ở và được Ân Thập nương dạy dỗ, và được Lý Tịnh thừa nhận là con mình. Hoàng thượng trước lúc qua đời nằm mơ thấy Na Tra giết Trụ vương, yêu cầu Lý Tịnh giết Na Tra và truyền ngôi lại cho Trụ vương. Lý Tịnh bèn bỏ Na Tra trong rừng.

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Xem Phim Lệnh Cấm Hôn - The Forbidden Marriage Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về lee heon kim young dae là vua của joseon 7 năm trước khi anh còn là thái tử người vợ yêu quý của anh qua đời cho đến ngày nay anh vẫn chưa thể vượt qua cái chết của côlệnh cấm hôn,xem phim lệnh cấm hôn,download lệnh cấm hôn,xem online lệnh cấm hôn hd,xem lệnh cấm hôn nhanh,tai phim lệnh cấm hôn,the forbidden marriage,xem phim the forbidden marriage,download the forbidden marriage,xem online the forbidden marriage hd,xem the forbidden marriage nhanh,tai phim the forbidden marriage