Trừng Phạt Retribution

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Gấu Xám Quái Thú: Grizzly.Diễn Viên: James Marsden,Billy Bob Thornton,Piper Perabo

Gấu Xám Quái Thú: GrizzlyViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Xem Phim Lạc Mất Mặt Trời - Lost In The Sun Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu của hai gã trai một già một trẻ trên con xe bốn chỗ john vốn là gã tôi phạm loại cắc ké tìm được một đồng bọn khó ưa nhỏ tuổi louis một thằng nhóc vừa mới mồ côi xong trên con đường rong ruổi với hàng loạt phi vụ cướp có vũ trang john lôi louis vào cuộc sống khắc nghiệt như sự ràng buộc sự tin cậy và giao kèo với quỷlạc mất mặt trời,xem phim lạc mất mặt trời,download lạc mất mặt trời,xem online lạc mất mặt trời hd,xem lạc mất mặt trời nhanh,tai phim lạc mất mặt trời,lost in the sun,xem phim lost in the sun,download lost in the sun,xem online lost in the sun hd,xem lost in the sun nhanh,tai phim lost in the sun,josh duhamel,josh wiggins,lynn collins