Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Xem Phim Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết - Lost 1: Lost On Journey Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật một người là công nhân vắt sữa một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của trung quốclạc lối 1,về quê ăn tết,xem phim lạc lối 1,về quê ăn tết,download lạc lối 1,về quê ăn tết,xem online lạc lối 1,về quê ăn tết hd,xem lạc lối 1,về quê ăn tết nhanh,tai phim lạc lối 1,về quê ăn tết,lost 1,lost on journey,xem phim lost 1,lost on journey,download lost 1,lost on journey,xem online lost 1,lost on journey hd,xem lost 1,lost on journey nhanh,tai phim lost 1,lost on journey,baoqiang wang,zheng xu,xiao chen