Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Bốt Điện Thoại Phone Booth.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

Bốt Điện Thoại Phone BoothViệt Sub Năm: 2002

Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.

22 Phút 22 Minutes.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Xem Phim Lá Chắn Rơm - Shield Of Straw Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giết kunihide kiyomaru và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ yên đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở nhật bản tỉ phú đầy quyền lực ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người kiyomaru đầu thú tại sở cảnh sát fukuokalá chắn rơm,xem phim lá chắn rơm,download lá chắn rơm,xem online lá chắn rơm hd,xem lá chắn rơm nhanh,tai phim lá chắn rơm,shield of straw,xem phim shield of straw,download shield of straw,xem online shield of straw hd,xem shield of straw nhanh,tai phim shield of straw,nanako matsushima,tatsuya fujiwara,takao ohsawa,gorô kishitani