Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Không Còn Thời Gian Out Of Time.Diễn Viên: Denzel Washingtoneva Mendes

Không Còn Thời Gian Out Of TimeViệt Sub Năm: 2003

Bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết, những điều bạn tin tưởng đều là dối trá? Đối với Matt Lee Whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật. Là một cảnh sát trưởng của Banyan Key, Florida, làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ, anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổi...

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Tồi Tệ - Becky Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối tuần của một thiếu nữ tại một ngôi nhà bên hồ với cha cô đã trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm tội phạm tàn phá cuộc sống của họkỳ nghỉ tồi tệ,xem phim kỳ nghỉ tồi tệ,download kỳ nghỉ tồi tệ,xem online kỳ nghỉ tồi tệ hd,xem kỳ nghỉ tồi tệ nhanh,tai phim kỳ nghỉ tồi tệ,becky,xem phim becky,download becky,xem online becky hd,xem becky nhanh,tai phim becky