Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. 2 In Another World With My Smartphone 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

In Another World With My Smartphone 2nd Season, In a Different World with a Smartphone. Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp.

Xem Phim Kuitan - Thám Thử Phàm Ăn Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim được dựng theo manga của terasawa daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác higashiyama noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama “văn phòng holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn” takano seiya higashiyama noriyuki có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình đã được thuê làm leader văn phòng này noda ryosuke morita go và izumi ryoko ichikawa mikako cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không cókuitan,xem phim kuitan,download kuitan,xem online kuitan hd,xem kuitan nhanh,tai phim kuitan,thám thử phàm ăn,xem phim thám thử phàm ăn,download thám thử phàm ăn,xem online thám thử phàm ăn hd,xem thám thử phàm ăn nhanh,tai phim thám thử phàm ăn