Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Enjo Kouhai Assisted Mating.Diễn Viên: Yami Shibai 2

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season.Diễn Viên: Yami Shibai 2

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Xem Phim Kowabon - こわぼん Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dùng kỹ thuật gọi là rotoscoping được chuyển thể từ live action hàng khuyến khích coi vào nữa đêmkowabon,xem phim kowabon,download kowabon,xem online kowabon hd,xem kowabon nhanh,tai phim kowabon,こわぼん,xem phim こわぼん,download こわぼん,xem online こわぼん hd,xem こわぼん nhanh,tai phim こわぼん