Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Xem Phim Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn - Tricksters Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bão táp của thời đại đầy loạn lạc khi xã hội đang rơi vào cuộc chiến tranh quyền lực và đại dịch đang hoành hành các khoản hỗ trợ từ triều đình đã bị kẻ gian lưu chí khiêm chiếm đoạt và tiền của gia đình tô đã bị chuyển về kinh thành dưới danh nghĩa thuếkinh thiên hiệp đạo đoàn,xem phim kinh thiên hiệp đạo đoàn,download kinh thiên hiệp đạo đoàn,xem online kinh thiên hiệp đạo đoàn hd,xem kinh thiên hiệp đạo đoàn nhanh,tai phim kinh thiên hiệp đạo đoàn,tricksters,xem phim tricksters,download tricksters,xem online tricksters hd,xem tricksters nhanh,tai phim tricksters