Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Giải Cứu Let Him Go.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Đại Lộ London London Boulevard.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Đại Lộ London London BoulevardViệt Sub Năm: 2010

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.

Liệt Thám Fierce Cop.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Liệt Thám Fierce CopViệt Sub Năm: 2022

một thám tử Trung Quốc ở một quốc gia Đông Nam Á, để cứu con trai Xiao Jie rơi vào tay bọn buôn người, anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta Qin Maung Su (do Chen Yao thủ vai) Câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồ

Xem Phim Khủng Bố Quốc Tế - The International Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nhân viên interpol louis salinger và luật sư cố vấn của manhattan eleanor whitman cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giớikhủng bố quốc tế,xem phim khủng bố quốc tế,download khủng bố quốc tế,xem online khủng bố quốc tế hd,xem khủng bố quốc tế nhanh,tai phim khủng bố quốc tế,the international,xem phim the international,download the international,xem online the international hd,xem the international nhanh,tai phim the international