Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Trại Cải Tạo Coldwater.Diễn Viên: Pj Boudousqué,James C Burns,Chris Petrovski

Trại Cải Tạo ColdwaterChưa Sub Năm: 2013

Chuyện xảy ra khi Brad Lunders được đưa đến một cơ sở cải tạo vị thành niên nằm sâu trong hoang vắng. Cậu phải đấu tranh để giành lấy sự sinh tồn cùng với những người bạn học viên, những quản giáo, và cả một viên thiếu tướng về hưu.

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By Prettyrhythm.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By PrettyrhythmChưa Sub Năm: 2016

Mỗi năm, ngày Cá tháng tư “mang lại cơ hội cho người sáng tạo trong anime, manga, và ngành công nghiệp trò chơi để giới thiệu sáng tạo của họ. Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây, rất nhiều các biểu hiện của sự sáng tạo trở thành virus một cách dễ dàng.

Xem Phim Khu Vườn Quỷ Dị - The Forbidden Play Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người vợ và mẹ yêu quý miyuki qua đời cậu con trai nhỏ haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích hy vọng đem bà trở lại khi cha naoto nhìn haruto tụng lời nguyền hồi sinh ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lạikhu vườn quỷ dị,xem phim khu vườn quỷ dị,download khu vườn quỷ dị,xem online khu vườn quỷ dị hd,xem khu vườn quỷ dị nhanh,tai phim khu vườn quỷ dị,the forbidden play,xem phim the forbidden play,download the forbidden play,xem online the forbidden play hd,xem the forbidden play nhanh,tai phim the forbidden play