Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Kẻ Vô Hình The Invisible Man.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Kẻ Vô Hình The Invisible ManThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) Bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh, Cecilia Kass chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Nh

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Xem Phim Không Vận Mỹ Quốc - Air America Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của cia tại lào trong thời chiến tranh việt nam chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương sau khi mất giấy phép bay billy covington được hãng tuyển dụng và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí người bạn gene ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiệnkhông vận mỹ quốc,xem phim không vận mỹ quốc,download không vận mỹ quốc,xem online không vận mỹ quốc hd,xem không vận mỹ quốc nhanh,tai phim không vận mỹ quốc,air america,xem phim air america,download air america,xem online air america hd,xem air america nhanh,tai phim air america,mel gibson,robert downey jr,nancy travis