Kinh Thiên Phá Heartfall Arises

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Đại Lộ London London Boulevard.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Đại Lộ London London BoulevardViệt Sub Năm: 2010

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Xem Phim Kẻ Truy Nã Đặc Biệt - A Most Wanted Man Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a most wanted man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của john le carré lấy bối cảnh thành phố hamburg nước đức hiện đại câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại philip seymour hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này rachel mcadams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy rakẻ truy nã đặc biệt,xem phim kẻ truy nã đặc biệt,download kẻ truy nã đặc biệt,xem online kẻ truy nã đặc biệt hd,xem kẻ truy nã đặc biệt nhanh,tai phim kẻ truy nã đặc biệt,a most wanted man,xem phim a most wanted man,download a most wanted man,xem online a most wanted man hd,xem a most wanted man nhanh,tai phim a most wanted man,philip seymour hoffman,rachel mcadams,daniel brühl