Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Xem Phim Kẻ Trừng Phạt - The Punisher Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về frank castle một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình tuy nhiên quá khứ không từ bỏ anh một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó anh biết công lý không thể làm gì được nữa frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anhkẻ trừng phạt,xem phim kẻ trừng phạt,download kẻ trừng phạt,xem online kẻ trừng phạt hd,xem kẻ trừng phạt nhanh,tai phim kẻ trừng phạt,the punisher,xem phim the punisher,download the punisher,xem online the punisher hd,xem the punisher nhanh,tai phim the punisher,laura harring,thomas jane,samantha mathis