Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Thành Long,Vương Tổ Hiền,Khưu Thục Trinh,Richard Norton

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt - Destroyer Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người đẹp hollywood nicole kidman vào vai erin bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng nhóm mafia ở california nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mìnhkẻ hủy diệt,xem phim kẻ hủy diệt,download kẻ hủy diệt,xem online kẻ hủy diệt hd,xem kẻ hủy diệt nhanh,tai phim kẻ hủy diệt,destroyer,xem phim destroyer,download destroyer,xem online destroyer hd,xem destroyer nhanh,tai phim destroyer,nicole kidman,tatiana maslany,sebastian stan