Khu Phố Roma Roma

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Xem Phim Kẻ Giơ Đầu Chịu Hàng - The Scapegoat Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh nước anh năm 1952 chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại và nhân vật chính là hai người đàn ông rất khác nhau chỉ trừ khuôn mặtkẻ giơ đầu chịu hàng,xem phim kẻ giơ đầu chịu hàng,download kẻ giơ đầu chịu hàng,xem online kẻ giơ đầu chịu hàng hd,xem kẻ giơ đầu chịu hàng nhanh,tai phim kẻ giơ đầu chịu hàng,the scapegoat,xem phim the scapegoat,download the scapegoat,xem online the scapegoat hd,xem the scapegoat nhanh,tai phim the scapegoat,matthew rhys,eileen atkins,anton lesser