Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love.Diễn Viên: Marion Cotillard,Joaquin Phoenix,Jeremy Renner

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei Exchanges.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei ExchangesViệt Sub Năm: 2010

Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.

Xem Phim Kẻ Đội Lốt Học Sinh - Apt Pupil Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ể về todd cậu học sinh trung học ở bang california rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ ii tình cờ cậu lại quen biết với kurk dussander một thành viên đức quốc xã cũ trốn chạy todd đã đóng đô tại nhà kurk giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của kurk trong quá khứ nhờ những câu chuyện của kurk todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới iikẻ đội lốt học sinh,xem phim kẻ đội lốt học sinh,download kẻ đội lốt học sinh,xem online kẻ đội lốt học sinh hd,xem kẻ đội lốt học sinh nhanh,tai phim kẻ đội lốt học sinh,apt pupil,xem phim apt pupil,download apt pupil,xem online apt pupil hd,xem apt pupil nhanh,tai phim apt pupil,ian mckellen,brad renfro,joshua jackson