Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Xem Phim Kẻ Đánh Cắp Linh Hồn - Ink Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh vật bí ẩn được biết đến với cái tên ink đánh cắp linh hồn của những đứa trẻ và truyền vào tiềm thức sự tuyệt vọng thông qua những cơn ác mộngkẻ đánh cắp linh hồn,xem phim kẻ đánh cắp linh hồn,download kẻ đánh cắp linh hồn,xem online kẻ đánh cắp linh hồn hd,xem kẻ đánh cắp linh hồn nhanh,tai phim kẻ đánh cắp linh hồn,ink,xem phim ink,download ink,xem online ink hd,xem ink nhanh,tai phim ink