Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of Youth

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

Bộ này được làm từ manga Rock Lees Springtime of Youth, những nhân vật hoàn toàn trong manga Naruto Shippuuden nhưng được vẽ lại với phong cách chibi rất cute Snail dịch bộ này vì mục đích "coi đỡ ghiền" vì hiện tại hình như không có nhóm sub nào muốn làm bộ này hết vì bị chê là nhảm ( ), riêng snail thấy nó rất thú vị khi thấy những nhân vật ngày thường đạo mạo, lạnh lùng nay trở nên nhí nhố (đặc biệt là Neji, thầy Kakashi, thậm chí cả Orochimaru cũng thế - -" ) Vietsub được dịch dựa trên

Centaur No Nayami Centaurs Worries

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Xem Phim Kaichuu! - Kaichu! Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tachikawa tatsuya là học sinh năm nhất tại một trường trung học đồng thời là một cung thủ giỏi ngày nọ một học sinh mới chuyển đến lớp cậu trước sự ngạc nhiên của mọi người đó là một cô nàng dễ thương tuy nhiên cái ngạc nhiên hơn đây là một chàng trai thích ăn mặc như nữ giớikaichuu,xem phim kaichuu,download kaichuu,xem online kaichuu hd,xem kaichuu nhanh,tai phim kaichuu,kaichu,xem phim kaichu,download kaichu,xem online kaichu hd,xem kaichu nhanh,tai phim kaichu