Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Rpg Fudousan Rpg Real Estate

Rpg Fudousan Rpg Real EstateViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.

Xem Phim Kaginado Season 2 - Kagi-Nado: かぎなど Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ anime với sự góp mặt của các nhân vật trong nhiều tác phẩm quen thuộc của key studio như little buster kanon clannadkaginado season 2,xem phim kaginado season 2,download kaginado season 2,xem online kaginado season 2 hd,xem kaginado season 2 nhanh,tai phim kaginado season 2,kagi,nado,かぎなど,xem phim kagi,nado,かぎなど,download kagi,nado,かぎなど,xem online kagi,nado,かぎなど hd,xem kagi,nado,かぎなど nhanh,tai phim kagi,nado,かぎなど