Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Ixion Saga Dt Dimensional Transfer

Ixion Saga Dt Dimensional TransferViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Dựa theo game cùng tên của Capcom. Cậu chuyện nói về Kon Hokaze, một anh chàng từ thế giới thựcđang cày game thì bị cuốn vào thế giới Alma như trong game. Và trải qua nhiều rắc rối Kon đã vô tình cứu được công chúa bướng bỉnh Ecarlate, vậy cậu ta có tìm được đường về nhà hay không? Hãy tiếp tục theo dõi...

Ninja Mono Ninja Cadets

Ninja Mono Ninja CadetsViệt Sub Năm: 1996 (Tập 2/2)

Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Xem Phim Ishura - 異修羅 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới nơi quỷ vương đã chết một loạt á thần có khả năng hạ gục hắn đã kế thừa thế giới một kiếm sĩ bậc thầy có thể tìm ra cách hạ gục đối thủ chỉ bằng một cái nhìnishura,xem phim ishura,download ishura,xem online ishura hd,xem ishura nhanh,tai phim ishura,異修羅,xem phim 異修羅,download 異修羅,xem online 異修羅 hd,xem 異修羅 nhanh,tai phim 異修羅