Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Xem Phim Ishikawa Goemon - Thạch Xuyên Ngũ Hữu Vệ Môn Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ishikawa goemon nhật 石川 五右衛門 thạch xuyên ngũ hữu vệ môn 1594 là một đạo chích nổi tiếng thời sengoku ông thường trộm những đồ quý giá của nhà giàu và chia cho người nghèotư liệu về ông trong lịch sử không nhiều vì vậy ông chỉ có vai trò chính là một anh hùng dân giangiai thoại về cuộc đời và cái chết của ông gồm nhiều bản khác nhautuy nhiên phổ biến nhất người ta thường nói rằng isikawa đã cố ám sát hideyoshi toyotomi để trả thù cho họ cái chết của vợ và người con trai là gobeiishikawa goemon,xem phim ishikawa goemon,download ishikawa goemon,xem online ishikawa goemon hd,xem ishikawa goemon nhanh,tai phim ishikawa goemon,thạch xuyên ngũ hữu vệ môn,xem phim thạch xuyên ngũ hữu vệ môn,download thạch xuyên ngũ hữu vệ môn,xem online thạch xuyên ngũ hữu vệ môn hd,xem thạch xuyên ngũ hữu vệ môn nhanh,tai phim thạch xuyên ngũ hữu vệ môn