Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful You.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Gửi Người Xinh Đẹp To The Beautiful YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Vì trai đẹp, cô nàng Goo Seung Jae của "Hana Kimi Hàn" sẵn sàng hy sinh luôn cả bộ tóc dài! Sáng nay, loạt hình mới tinh của bóng hồng Sulli khi quay To the Beautiful You vừa được tiết lộ với báo chí. Sê-ri ảnh zoom trực diện vào phân đoạn nhân vật Goo Jae Hee xuống tóc để giả trai.

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead Summer.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead SummerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

một trông số ít những bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường được ra mắt trong năm sau, kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ" như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Ký Sự Thanh Xuân Record Of Youth.Diễn Viên: Choi Minho,Choi Sulli,Ko So Young,Lee Hyun Woo

Ký Sự Thanh Xuân Record Of YouthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth (2020) là bộ phim kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn nỗ lực để đạt được ước mơ và tình yêu của mình mà không tuyệt vọng trong một thế hệ mà ước mơ đã trở thành điều xa xỉ và kỷ lục đầy nhiệt huyết của những người trẻ xây dựng ước mơ theo cách riêng của họ, thể hiện sự phấn khích và sự đồng cảm.

Xem Phim Huyễn Mộng Tình Duyên - Romance Beyond Romance Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi sao cố trăn trăn và đại gia lục vân thâm ký hợp đồng hôn nhân với nhau khi hợp đồng đáo hạn đang chuẩn bị ôm lấy sự tự do mà đi không ngờ vì lục vân thâm mất trí nhớ cho rằng cố trăn trăn là người yêu của mình thế nên hai người bị ràng buộc với nhau thêm lần nữahuyễn mộng tình duyên,xem phim huyễn mộng tình duyên,download huyễn mộng tình duyên,xem online huyễn mộng tình duyên hd,xem huyễn mộng tình duyên nhanh,tai phim huyễn mộng tình duyên,romance beyond romance,xem phim romance beyond romance,download romance beyond romance,xem online romance beyond romance hd,xem romance beyond romance nhanh,tai phim romance beyond romance