Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Thế Giới Les Lip Service Season 1.Diễn Viên: Fiona Button,Heather Peace,James Anthony Pearson

Thế Giới Les Lip Service Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 5/6)

Frankie - 1 nhiếp ảnh gia phóng khoáng, và bí ẩn đột nhiên bỏ đi, rời xa người yêu của mình, Cat trong 2 năm mà không 1 lời giải thích. Sau cái chết của dì, Frankie quay lại chốn xưa gặp lại Cat và những người bạn thân của cô. Tess, 1 nữ diễn viên chưa gặp thời với những mối tình thất bại và luôn tự ti về bản thân mình. Và Jay, 1 anh chàng đẹp trai, phóng túng, là đồng nghiệp và là anh họ của Cat.

Xem Phim Hoa Hồng Có Gai - Temptation To Go Home Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh số phận những người phụ nữ khi rơi vào vòng lẩn quẩn yêu – hận – tình – thù từng được nhiều người xem truyền hình tại nhiều nước châu á đánh giá cao “hoa hồng có gai” sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả việt nam phẩm như và ngãi lợi là hai người bạn thân thiết ngãi lợi còn được gia đình phẩm như cưu mang và anh trai diệc đức vô cùng yêu quý nhưng nếu như phẩm như hiền lành nhu mì trong sáng bao nhiêu thì ngãi lợi lại sắc sảo toan tính bấy nhiêu cả hai cùng gặp gỡ quenhoa hồng có gai,xem phim hoa hồng có gai,download hoa hồng có gai,xem online hoa hồng có gai hd,xem hoa hồng có gai nhanh,tai phim hoa hồng có gai,temptation to go home,xem phim temptation to go home,download temptation to go home,xem online temptation to go home hd,xem temptation to go home nhanh,tai phim temptation to go home,choo ja hyun,lý thể hoa,hạ đài phụng