Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou Dynasty.Diễn Viên: Little Matchmaker In Great Zhou

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.

Xem Phim Hộ Tâm - Back From The Brink Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về sau khi bị người yêu phản bội con rồng cổ đại tian yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướnghộ tâm,xem phim hộ tâm,download hộ tâm,xem online hộ tâm hd,xem hộ tâm nhanh,tai phim hộ tâm,back from the brink,xem phim back from the brink,download back from the brink,xem online back from the brink hd,xem back from the brink nhanh,tai phim back from the brink