All Out!! Oru Auto

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Xem Phim Hitorijime My Hero - My Very Own Hero Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện liên quan đến anh trai của kensuke và một lũ đực rựa story involving kensukes brother ooshiba kousuke and friend setagawa masahiro from hitorijime boyfriendhitorijime my hero,xem phim hitorijime my hero,download hitorijime my hero,xem online hitorijime my hero hd,xem hitorijime my hero nhanh,tai phim hitorijime my hero,my very own hero,xem phim my very own hero,download my very own hero,xem online my very own hero hd,xem my very own hero nhanh,tai phim my very own hero