Ngã Tư Đường Intersection

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Hổ Mang Chúa Copperhead.Diễn Viên: François Arnaud,Lucy Boynton,Casey Thomas Brown,Billy Campbell

Hổ Mang Chúa CopperheadViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim đề cập đến cuộc nội chiến kinh thiên động địa của nước Mỹ mà trong đó đại diện phía Bắc thường được gọi bằng cái tên Copperhead. Phim mang đến cảm nhận thật nhất về các gia đình nước Mỹ trong giai đoạn hỗn loạn bấy giờ. Bộ phim cho ta hình dung được một phần lịch sử nước Mỹ thời nội chiến. Tổng thống nổi tiếng Lincoln có những chính sách đã gây bất đồng trong chính trường và dân tình nước Mỹ thời bấy giờ, và mối bất đồng đó thể hiện giữa những người dân ở một ngôi làng nhỏ ở Miền nam...

Xem Phim Hành Tinh Chết - Paradise Z Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiệnhành tinh chết,xem phim hành tinh chết,download hành tinh chết,xem online hành tinh chết hd,xem hành tinh chết nhanh,tai phim hành tinh chết,paradise z,xem phim paradise z,download paradise z,xem online paradise z hd,xem paradise z nhanh,tai phim paradise z