Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Daniel Brühl,David Oyelowo,Gugu Mbatha,Raw

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Daniel Brühl,David Oyelowo,Gugu Mbatha,Raw

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Xem Phim Hai Người Xa Lạ - Two Distant Strangers Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim ngắn được đề cử giải oscar này người đàn ông đang cố về nhà với chú chó của mình thì kẹt trong vòng lặp thời gian của vụ đụng độ chết chóc với một cảnh sáthai người xa lạ,xem phim hai người xa lạ,download hai người xa lạ,xem online hai người xa lạ hd,xem hai người xa lạ nhanh,tai phim hai người xa lạ,two distant strangers,xem phim two distant strangers,download two distant strangers,xem online two distant strangers hd,xem two distant strangers nhanh,tai phim two distant strangers