Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace.Diễn Viên: Ikenaikyo

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Thế Giới Gia Tốc Accel World.Diễn Viên: Ikenaikyo

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Xem Phim Grimm Kumikyoku - The Grimm Variations Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim nhật bản xoay quanh câu chuyện về những nhân vật từ các câu chuyện cổ tích nổi tiếng của anh em grimm những nhân vật này bao gồm cinderella rapunzel snow white và nhiều nhân vật khácgrimm kumikyoku,xem phim grimm kumikyoku,download grimm kumikyoku,xem online grimm kumikyoku hd,xem grimm kumikyoku nhanh,tai phim grimm kumikyoku,the grimm variations,xem phim the grimm variations,download the grimm variations,xem online the grimm variations hd,xem the grimm variations nhanh,tai phim the grimm variations