Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Siêu Trộm The Vault.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Siêu Trộm The VaultThuyết Minh Năm: 2021

Ngân hàng Tây Ban Nha là một nơi bất khả xâm phạm, không một tên trộm nào có thể bước vào. Được xem như một nơi bí ẩn bậc nhất trên thế giới, ngân hàng này không có bản thiết kế, không dữ liệu lưu lại và không một ai biết đến cấu trúc sắp đặt bên trong chiếc két sắt hơn trăm năm tuổi.

Rắn Độc Trên Không Snakes On A Plane.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Nathan Phillips,Benjamin Mckenzie,Julianna Margulies

Rắn Độc Trên Không Snakes On A PlaneViệt Sub Năm: 2006

Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.

Xem Phim Gambit Hậu: Quá Trình Sáng Tạo - Creating The Queens Gambit Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật cuốn hút dàn cảnh tinh tế mỗi thời kỳ một bộ tóc giả riêng dàn sao nhà sản xuất và đoàn phim hé lộ quá trình làm nên loạt phim đình đám về thần đồng cờ vuagambit hậu,quá trình sáng tạo,xem phim gambit hậu,quá trình sáng tạo,download gambit hậu,quá trình sáng tạo,xem online gambit hậu,quá trình sáng tạo hd,xem gambit hậu,quá trình sáng tạo nhanh,tai phim gambit hậu,quá trình sáng tạo,creating the queens gambit,xem phim creating the queens gambit,download creating the queens gambit,xem online creating the queens gambit hd,xem creating the queens gambit nhanh,tai phim creating the queens gambit