Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Chú Đẹp Trai Rocky Handsome.Diễn Viên: John Abraham,Sharad Kelkar,Shruti Haasan,Nishikant Kamat,Nathalia Kaur

Chú Đẹp Trai Rocky HandsomeThuyết Minh Năm: 2016

kể về đặc vụ Raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn, và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình. Một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng. Rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo. Vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu này

Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Xem Phim Gác Kiếm - So Close Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuổi thơ dữ dội với một ký ức kinh hoàng đã khiến hai chị em linh chọn con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp mặc dù là hai bóng hồng lả lướt hận đời và những kẻ mafia đã cướp đi cha mẹ cả hai quyết tâm diệt trừ những cái gai tẩm độc này phương tiện vũ khí lợi hại phục vụ đắc lực cho hai chị em đó là hệ thống máy tính toàn cầu một thành tựu của người cha quá cốgác kiếm,xem phim gác kiếm,download gác kiếm,xem online gác kiếm hd,xem gác kiếm nhanh,tai phim gác kiếm,so close,xem phim so close,download so close,xem online so close hd,xem so close nhanh,tai phim so close,qi shu,wei zhao,karen mok,seung,heon song,yasuaki kurata,derek wan