Xác Sống 11 The Walking Dead 11

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Xem Phim Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với wisan ratchamaitri một người đàn ông giàu có bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính và đây cũng là khởi nguồn cho mọi bi kịchdưới bóng mộc miên,xem phim dưới bóng mộc miên,download dưới bóng mộc miên,xem online dưới bóng mộc miên hd,xem dưới bóng mộc miên nhanh,tai phim dưới bóng mộc miên,house of the dark shadows,xem phim house of the dark shadows,download house of the dark shadows,xem online house of the dark shadows hd,xem house of the dark shadows nhanh,tai phim house of the dark shadows