Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The Dead.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The DeadViệt Sub Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Xem Phim Đối Thoại Với Thượng Đế - Conversations With God Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ghi chép lại những cuộc hành trình thật ấn tượng của một người đàn ông vật lộn quay vô gia cư người vô tình trở thành một sứ giả tâm linh và bán chạy nhất tác giảđối thoại với thượng đế,xem phim đối thoại với thượng đế,download đối thoại với thượng đế,xem online đối thoại với thượng đế hd,xem đối thoại với thượng đế nhanh,tai phim đối thoại với thượng đế,conversations with god,xem phim conversations with god,download conversations with god,xem online conversations with god hd,xem conversations with god nhanh,tai phim conversations with god,henry czerny,michelle merring,frederick charles canada