Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Ngòi Nổ Flash Point.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Cổ Thiên Lạc,Phạm Băng Băng,Lữ Lương Vỹ

Ngòi Nổ Flash PointThuyết Minh Năm: 2007

Là cảnh sát giỏi, Mã Quân đã bao lần vào sinh ra tử để hoàn thành nhiệm vụ. Bởi tính tình cương trực đến nóng nảy, không bao giờ khoan nhượng trước cái xấu nên không ít lần Mã Quân đã bị cấp trên khiển trách. Thế nhưng, ẩn chứa sau vẻ ngoài lạnh lùng ấy là một trái tim nhân ái. Cứ nhìn cái cách Mã Quân lặng nhìn người mẹ của mình thì biết. Nhìn cái dáng nhỏ bé liêu xiêu của mẹ lặng lẽ quay về nơi chôn nhau cắt rốn, anh đau lòng vô hạn nhưng đành bất lực vì công việc bộn bề, không còn thời gian

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Xem Phim Đội Bóng Nhà Tù - Mean Machine Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông là cầu thủ bóng đá nổi danh một thời nhưng sau đó anh ta bị mắc căn bệnh ngôi sao và anh dính vào một vụ dàn xếp tỉ số nên anh bị tống giam vào tù tại nơi đây anh dần dần nếm trải hậu quả mà căn bệnh ngôi sao đem lại bằng những trận đònđội bóng nhà tù,xem phim đội bóng nhà tù,download đội bóng nhà tù,xem online đội bóng nhà tù hd,xem đội bóng nhà tù nhanh,tai phim đội bóng nhà tù,mean machine,xem phim mean machine,download mean machine,xem online mean machine hd,xem mean machine nhanh,tai phim mean machine,vinnie jones,david kelly,david hemmings