Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The Dragon

Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The DragonThuyết Minh Năm: 2018

Vào sinh nhật thứ 7, công chúa Barbara đã tìm thấy quyển sách thần kỳ và từ đó Barbara bước vào thế giới kỳ diệu. Tại đây, cô công chúa sẽ gặp chú rồng tinh nghịch Draco và những người bạn mới, họ sẽ cùng nhau khám phá thế giới đầy phép màu và chống lại lão yêu tinh xấu bụng đang muốn hủy hoại sự yên bình.

Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road Chip

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí Alvin And The Chipmunks: The Road ChipThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý Dave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại.

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3

Vua Sư Tử 3 The Lion King 3Thuyết Minh Năm: 2004

Phim Vua Sư Tử 3 nhắc nhiều đến Timon. Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng). Diễn viên góp mặt gồm có Nathan Lane, Jerry Stiller, Matthew Broderick với Bradley Raymond là đạo diễn.

Xem Phim Diệc Và Sếu - The Heron And The Crane Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoạt hình ngắn về một tình yêu giữa một con diệc và một con sếudiệc và sếu,xem phim diệc và sếu,download diệc và sếu,xem online diệc và sếu hd,xem diệc và sếu nhanh,tai phim diệc và sếu,the heron and the crane,xem phim the heron and the crane,download the heron and the crane,xem online the heron and the crane hd,xem the heron and the crane nhanh,tai phim the heron and the crane