Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Xem Phim Death Parade - デス・パレード Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chết con người thường lên thiên đàng hoặc địa ngục nhưng trong anime này thì khôngdeath parade,xem phim death parade,download death parade,xem online death parade hd,xem death parade nhanh,tai phim death parade,デス・パレード,xem phim デス・パレード,download デス・パレード,xem online デス・パレード hd,xem デス・パレード nhanh,tai phim デス・パレード