Con Ngựa Già Lean On Pete.Diễn Viên: Travis Fimmel,Amy Seimetz,Charlie Plummer

Con Ngựa Già Lean On PeteViệt Sub Năm: 2018

Thiếu niên mười lăm tuổi Charley Thompson (do Charlie Plummer đóng vai) đến Portland, Oregon, cùng với người cha độc thân Ray (do Travis Fimmel đóng vai). Cả hai cha con đều mong muốn có một khởi đầu mới sau một loạt thử thách gian nan

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me Marlon.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me MarlonViệt Sub Năm: 2015

Một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của Marlon Brandon- một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “On the Waterfront”, “Chuyến tàu mang tên dục vọng”, “Bố già”…Tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của Marlon Brando cũng gặp không ít scandal.

Xem Phim Dấu Chân Hành Trình - Tracks Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên câu chuyện có thật về robyn davidson người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước úc kể ra cũng không đơn độc lắm đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chódấu chân hành trình,xem phim dấu chân hành trình,download dấu chân hành trình,xem online dấu chân hành trình hd,xem dấu chân hành trình nhanh,tai phim dấu chân hành trình,tracks,xem phim tracks,download tracks,xem online tracks hd,xem tracks nhanh,tai phim tracks,mia wasikowska,adam driver,emma booth