Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Nhân Chứng Của Tội Ác The Kid.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Nhân Chứng Của Tội Ác The KidViệt Sub Năm: 2019

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của Billy the Kid ( một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước Mỹ thế kỉ XIX) và Sheriff Pat Garrett (được biết tới như người giết được Billy the Kid)

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Xem Phim Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ carruthers một người thu gom rác trẻ và bạn gái holly sargis từ fort dupree south dakota đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ trên đường về phía badlands montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này diễn xuất rất tốt và chỉ đạo và chụp ảnh đẹpđất dữ,xem phim đất dữ,download đất dữ,xem online đất dữ hd,xem đất dữ nhanh,tai phim đất dữ,badlands,xem phim badlands,download badlands,xem online badlands hd,xem badlands nhanh,tai phim badlands,martin sheen,sissy spacek,warren oates,ramon bieri,alan vint,gary littlejohn