Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Xem Phim Đảo Hải Tặc Live Action - One Piece Live Action Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the story follows the adventures of monkey d luffy the captain of the straw hat pirates and his crew as they sail the seas in search of the ultimate treasure the one piece and the title of pirate kingđảo hải tặc live action,xem phim đảo hải tặc live action,download đảo hải tặc live action,xem online đảo hải tặc live action hd,xem đảo hải tặc live action nhanh,tai phim đảo hải tặc live action,one piece live action,xem phim one piece live action,download one piece live action,xem online one piece live action hd,xem one piece live action nhanh,tai phim one piece live action