Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Xem Phim Đam Mê Và Trách Nhiệm - Sentinelle Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

françois sentinelle người sống hai cuộc đời khác nhau trong ban ngày anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên đảo réunion nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa truy đuổi tội phạm trên chiếc xe defender màu vàng nổi tiếng của mìnhđam mê và trách nhiệm,xem phim đam mê và trách nhiệm,download đam mê và trách nhiệm,xem online đam mê và trách nhiệm hd,xem đam mê và trách nhiệm nhanh,tai phim đam mê và trách nhiệm,sentinelle,xem phim sentinelle,download sentinelle,xem online sentinelle hd,xem sentinelle nhanh,tai phim sentinelle